สารจาก CEO

เดิมวัชมนฟู้ด เน้นขายสินค้าแบบ Wholesale จะมีออกร้านบ้างตามงานแฟร์ต่างๆ เท่านั้น ทำให้เรายังรู้สึกว่า ยังมีคนอีกมากมาย ที่ไม่ได้มีโอกาสเข้าถึงผลไม้ดีๆ ในราคาที่ไม่ได้แพง

เราเลยฝันมาตลอดว่าอยากให้คนไทย ได้เข้าถึงสินค้าดีๆ เหล่านี้ ในราคาที่เอื้อมถึง

การที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ในปัจจุบัน ทำให้เรามองเห็นโอกาสที่จะเข้าใกล้ความฝันมากขึ้น จึงตัดสินใจจัดตั้ง Freshliving โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มช่องทางการขายให้เข้าถึงคนหมู่มาก

แม้ปัจจุบันสินค้าหลักจะเป็นกลุ่มผลไม้สด ผลไม้อบแห้งและถั่ว แต่เป้าหมายของเราคือการทำแพลตฟอร์มให้เป็นทั้งคอมมูนิตี้ และมาร์เก็ตเพลส ที่เป็นแหล่งรวบรวมของกิน และรวบรวมคนที่มีความสนใจในเรื่องอาหารการกินเข้ามารวมอยู่ในที่เดียวกัน แบ่งปันข้อมูลกันและกัน และอาจแบ่งปันไปได้ถึงขั้นเมนูอาหารและวิธีการทำอาหารต่างๆ

เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับอุตสาหกรรม มุ่งสู่การเป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างมั่นคง และยั่งยืน

CEO Message

เดิมวัชมนฟู้ด เน้นขายสินค้าแบบ Wholesale จะมีออกร้านบ้างตามงานแฟร์ต่างๆ เท่านั้น ทำให้เรายังรู้สึกว่า ยังมีคนอีกมากมาย ที่ไม่ได้มีโอกาสเข้าถึงผลไม้ดีๆ ในราคาที่ไม่ได้แพง

เราเลยฝันมาตลอดว่าอยากให้คนไทย ได้เข้าถึงสินค้าดีๆ เหล่านี้ ในราคาที่เอื้อมถึง

การที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ในปัจจุบัน ทำให้เรามองเห็นโอกาสที่จะเข้าใกล้ความฝันมากขึ้น จึงตัดสินใจจัดตั้ง Freshliving โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มช่องทางการขายให้เข้าถึงคนหมู่มาก

แม้ปัจจุบันสินค้าหลักจะเป็นกลุ่มผลไม้สด ผลไม้อบแห้งและถั่ว แต่เป้าหมายของเราคือการทำแพลตฟอร์มให้เป็นทั้งคอมมูนิตี้ และมาร์เก็ตเพลส ที่เป็นแหล่งรวบรวมของกิน และรวบรวมคนที่มีความสนใจในเรื่องอาหารการกินเข้ามารวมอยู่ในที่เดียวกัน แบ่งปันข้อมูลกันและกัน และอาจแบ่งปันไปได้ถึงขั้นเมนูอาหารและวิธีการทำอาหารต่างๆ

เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับอุตสาหกรรม มุ่งสู่การเป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างมั่นคง และยั่งยืน

ชิโทริ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นความสำเร็จของเฟรชลีฟวิ่ง เรายังมุ่งมั่นในการไม่หยุดเรียนรู้จากลูกค้า เพื่อต่อยอดความสำเร็จและสร้างสรรผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและไม่หยุดนิ่ง
นอกเหนือจากการเป็นผู้จำหน่ายของสดออนไลน์แล้ว เรายังมีทีมงานพัฒนาเทคโนโลยี ที่คอยสร้างสรรนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับลูกค้า อาทิ Skanhub แพลตฟอร์มการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้ายุคใหม่ ที่ช่วยให้ห้างค้าปลีกหรือบริษัทเจ้าของแบรนด์ใหญ่ๆ ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าของตัวเองให้ดีขึ้น

ที่เฟรชลีฟวิ่ง เรามีความเชื่อและยึดมั่นในหลักการทำงานของเรา

เกี่ยวกับเรา

ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมผักและผลไม้สดมากกว่า 20 ปี วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะเติบโตไปในเส้นทางสายใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน

เฟรชลีฟวิ่ง เริ่มต้นจากการมองเห็นโอกาสในการที่จะเชื่อมต่อผู้บริโภคกับตลาดสดด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี แรกเริ่มแม้ว่าเราจะขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ แต่เฟรชลีฟวิ่งยังไม่เป็นที่รู้จักและลูกค้ายังไม่คุ้นเคยกับการสั่งของสดออนไลน์ เราจึงทำรถ Fresh Truck ไปตามหมู่บ้าน เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รู้จักเราและสินค้าของเรา พร้อมเรียนรู้วิธีการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น

ด้วยโอกาสที่เราได้พบปะและไม่หยุดเรียนรู้จากลูกค้า ทำให้เราได้ค้นพบว่ามันหวานญี่ปุ่น เป็นสินค้าที่ลูกค้าให้ความสนใจและมีโอกาสเติบโตอีกมาก เราจึงได้ศึกษาค้นคว้าหาแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุด และดำเนินการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ “ชิโทริ” มาจากภาษาญี่ปุ่น แปลว่า ฉ่ำ ซึ่งก็เป็นลักษณะเด่นของมันหวานญี่ปุ่นที่เราได้คัดสรรมาเพื่อลูกค้าของเรา

ชิโทริ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นความสำเร็จของเฟรชลีฟวิ่ง เรายังมุ่งมั่นในการไม่หยุดเรียนรู้จากลูกค้า เพื่อต่อยอด
ความสำเร็จและสร้างสรรผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์
ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว
และไม่หยุดนิ่ง
นอกเหนือจากการเป็นผู้จำหน่ายของสดออนไลน์แล้ว เรายังมีทีมงานพัฒนาเทคโนโลยี ที่คอยสร้างสรร
นวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับลูกค้า อาทิ Skanhub แพลตฟอร์มการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้ายุคใหม่ ที่ช่วยให้ห้างค้าปลีกหรือบริษัทเจ้าของแบรนด์ใหญ่ๆ ได้พัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าของตัวเองให้ดีขึ้น

ที่เฟรชลีฟวิ่ง เรามีความเชื่อและยึดมั่นในหลักการทำงานของเรา

About Us

ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมผักและผลไม้สดมากกว่า 20 ปี วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะเติบโตไปในเส้นทางสายใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน

เฟรชลีฟวิ่ง เริ่มต้นจากการมองเห็นโอกาสในการที่จะเชื่อมต่อผู้บริโภคกับตลาดสดด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี แรกเริ่มแม้ว่าเราจะขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ แต่เฟรชลีฟวิ่งยังไม่เป็นที่รู้จักและลูกค้ายังไม่คุ้นเคยกับการสั่งของสดออนไลน์ เราจึงทำรถ Fresh Truck ไปตามหมู่บ้าน เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รู้จักเราและสินค้าของเรา พร้อมเรียนรู้วิธีการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น

ด้วยโอกาสที่เราได้พบปะและไม่หยุดเรียนรู้จากลูกค้า ทำให้เราได้ค้นพบว่ามันหวานญี่ปุ่น เป็นสินค้าที่ลูกค้าให้ความสนใจและมีโอกาสเติบโตอีกมาก เราจึงได้ศึกษาค้นคว้าหาแหล่งเพาะปลูกที่ดีที่สุด และดำเนินการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ “ชิโทริ” มาจากภาษาญี่ปุ่น แปลว่า ฉ่ำ ซึ่งก็เป็นลักษณะเด่นของมันหวานญี่ปุ่นที่เราได้คัดสรรมาเพื่อลูกค้าของเรา

ปรัชญาในการทำธุรกิจ

เราขายสินค้าราคาที่ดีที่สุด
ในคุณภาพเทียบเท่า

เราไม่หยุดเรียนรู้จากลูกค้า

เราคัดสรรสินค้าที่พนักงาน
ของเรามีความภูมิใจ

เราส่งเสริมนวัตกรรมการควบคุม
คุณภาพและการจัดส่งสินค้า

เราส่งเสริมการพัฒนาและการสร้าง
ความเปลี่ยนแปลง

“ดีที่สุด” คือเครื่องหมายการค้า

ของพนักงานเฟรชลีฟวิ่ง

พันธมิตร

PLUS+ Living Managment

Jetro Japan External Trade

Super Foods Peru

ProChile

JP Exports

บทความ